Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Khám phá 4 mẫu áo sơ mi nam cực hot chuẩn soái ca

 

Khám phá 4 mẫu áo sơ mi nam cực hot chuẩn soái ca

4 mẫu áo sơ mi nam cực chất
4 mẫu áo sơ mi nam cực chất

Áo sơ mi nam là một món bảo bối không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Có thể nói rằng sơ mi kết hợp dễ dàng với tất cả phụ kiện hoặc chiếc quần bạn sở hữu. Với từng mẫu thiết kế, áo sơ mi nam sẽ mang đến sự gọn gàng, thanh lịch và không kém phần cá tính trong từng set đồ. Một chiếc áo sơ mi tuyệt vời là có thể ghi điểm trong mắt người đối diện rồi!

Cùng tham khảo những mẫu áo sơ mi nam cực chất chuẩn soái ca dưới đây nhé!

4 mẫu áo sơ mi nam chuẩn soái ca 

1. Áo sơ mi nam trắng

Áo sơ mi nam trắng mang đến cho phái mạnh sự lịch thiệp và khí chất của người thành công trong sự nghiệp. Thanh lịch chốn công sở, trẻ trung khi xuống phố – đó là lúc chàng trai mặc một chiếc áo sơ mi trắng khiến trái tim các chị em phụ nữ rung rinh.

Đàn ông cần chiếc áo sơ mi trắng cũng giống như phụ nữ cần thỏi son đỏ. Cả hai đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn người khác phái. Đơn giản và tinh tế, áo sơ mi nam trắng được xếp vào trang phục kinh điển và không bao giờ lỗi mốt. 

Soái ca áo sơ mi nam trắng làm trái tim mọi cô gái tan chảy
Soái ca áo sơ mi nam trắng làm trái tim mọi cô gái tan chảy

Khi đến nơi văn phòng, một chiếc áo thiết kế vừa vặn với cơ thể là một chiếc áo phù hợp và tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Hãy kết hợp sơ mi với bộ suit vì chúng sẽ tạo nên một phong thái lịch lãm, phù hợp nơi công sở. Khi các chàng trai dùng cravat cùng áo sơ mi nam trắng thì bộ trang phục sẽ thêm phần chỉnh chu! 

Hình tượng soái ca sơ mi trắng không phải tự nhiên mà có. Để lọt vào mắt xanh của cô gái, các bạn nam đừng quên kết hợp màu áo trắng với những món đồ thời trang nhé. 

Đôi lúc, sơ mi trắng có thể trở thành áo khoác đi kèm áo phông nam và quần jeans rách tạo nét cá tính riêng cho các chàng trai. Bạn có thể đi kèm một đôi sneaker chất chơi hoặc đôi giày lười trẻ trung. Chắc chắn, với set đồ gợi ý trên thì bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

2. Áo sơ mi màu pastel

Gam màu pastel luôn là gam màu ưa chuộng và thịnh hành trong bộ sưu tập hè của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng những năm gần đây. Chúng cũng được rất nhiều người yêu thích bởi áo sơ mi nam màu pastel mang đến sự tươi mát, trang nhã, thanh lịch cho người mặc. 

Các chàng trai có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu xanh dương pastel bởi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, tạo nét điềm đạm mà nhiều cô gái đều mê ly.

áo sơ mi màu xanh dương pastel
Áo sơ mi màu xanh dương pastel

Để tạo nên một phong cách lịch lãm, sành điệu cùng sơ mi màu pastel bạn nên kết hợp chúng với quần kaki, quần tây, áo coat, giày da, kính có tông màu nhẹ. Ngoài ra, bạn có thể đeo thêm một chiếc đồng hồ nam để set đồ thật đơn giản nhưng không kém phần chất lượng nhé!

Chiếc áo sơ mi nam màu hồng pastel nhẹ nhàng có lẽ là item mà rất nhiều nam ca sĩ diễn viên đã mặc và tạo ấn tượng với phái nữ. Thường thì các bạn sẽ nghĩ con gái hợp với màu hồng hơn nhưng nếu chúng ta biết cách phối phụ kiện lên set đồ đó sẽ rất nam tính. 

Hãy thử mặc một chiếc áo sơ mi nam màu hồng pastel để cảm nhận những ánh nhìn thần tượng từ các cô gái nhé!

3. Áo sơ mi nam họa tiết

Áo sơ mi họa tiết nam là một trong những chiếc áo làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang nam trong những năm gần đây. Khi mặc những chiếc áo này, các chàng trai có cơ hội thể hiện phong cách riêng của mình. 

Những chiếc áo sơ mi nam họa tiết với đủ hình dáng và màu sắc luôn nổi bật giữa đám đông. Áo sơ mi nam họa tiết được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và tràn đầy năng lượng.

Với những họa tiết thời trang, sang chảnh, chúng được thiết kế để tạo nên sự khác biệt so với những chiếc áo sơ mi nam trơn thông thường. Họa tiết hoa văn, chấm bi, động vật được sáng tạo, cách điệu mang vẻ tươi mới, hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách thời trang cho các chàng trai trước mọi cô gái.

Áo sơ mi họa tiết rất thích hợp trong chuyến đi biển

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết nam với mẫu quần jean, đi giày thể thao nam tự tin xuống phố. Chắc hẳn rằng các cô gái sẽ ngoái lại nhìn trước vẻ soái ca qua cách ăn mặc của bạn đấy. Hãy sắm ngay vài chiếc áo sơ mi này cho tủ đồ của bạn ngập tràn màu sắc nhé!

4. Áo sơ mi nam kẻ sọc

Làm mưa gió trong làng thời trang thập niên 50 và 60, họa tiết kẻ sọc ngày nay vẫn là một minh chứng cho vẻ đẹp của người đàn ông về sự nam tính và trưởng thành. Áo sơ mi nam kẻ sọc được dự đoán là một trong những xu hướng thời trang hè năm nay, giúp các chàng trai lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng người đẹp. 

Cuốn hút cùng áo sơ mi nam kẻ sọc

Để cho phom dáng người gọn gàng, thanh lịch hơn thì áo sơ mi kẻ sọc dọc là lựa chọn hàng đầu cho chàng có dáng người đậm. Sọc dọc vừa có nét cá tính đồng thời tạo cảm giác dáng người được thu gọn lại. Chiếc áo sơ mi này có thể phối hợp cùng giày sneaker và áo khoác nam phong cách thể thao năng động. 

Khi mặc áo sơ mi nam kẻ sọc, các chàng trai còn có thể kết hợp với quần tây, quần jean, quần cropped… tùy thuộc phong cách thời trang của mình. Nếu như ở những hoàn cảnh thoải mái như trong buổi hẹn hò, đi chơi, dã ngoại thì bạn có thể chọn áo oversize, freesize… 

Còn với nơi công sở, chốn văn phòng thì một mẫu áo sơ mi dáng ôm người sẽ là phù hợp hơn cả. Đừng quên thêm ngay chiếc áo sơ mi nam này vào tủ đồ nhé các chàng trai! Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn trở thành soái ca trong mắt các cô gái đó!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét