Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Top 5 giày chạy bộ nam nổi tiếng tại Việt Nam năm 2020

 

1. Giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo

Mẫu giày chạy bộ nam Duramo thuộc thương hiệu Adidas là lựa chọn hoàn hảo về cả thiết kế và giá thành. Giày được sản xuất bằng các chất liệu vải cao cấp kết hợp với chất liệu da sinh thái, có lớp lưới thoáng khí cho cả 2 mặt trong và mặt ngoài tạo độ thông thoáng và thoải mái cho đôi chân khi mang trong thời gian dài. Đế dày được làm từ các chất liệu cao cấp vừa giúp giày bám tốt trên các bề mặt, vừa bảo vệ và nâng đỡ các bộ phận cổ chân và gót chân luôn êm ái trong khi vận động.

Adidas - giày chạy bộ nam
Mẫu giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo

Các thiết kế của Duramo có màu sắc trang nhã, tinh tế, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là mẫu giày chạy bộ nam phù hợp cho nhiều bạn trẻ năng động sẵn sàng đầu tư cho bản thân.

2. Giày chạy bộ nam PUMA Ignite Dual

PUMA là hãng sản xuất các đồ dùng, thiết bị thể thao dành cho nam hàng đầu thế giới hiện nay, là đơn vị tài trợ cho nhiều ngôi sao thể thao tên tuổi như Falcao, Buffon, Pelé,… và đặc biệt là vận động viên điền kinh Usain Bolt.

PUMA - giày chạy bộ nam
Mẫu giày chạy Ignite Dual của PUMA

Mẫu giày chạy bộ nam Ignite Dual của PUMA có ưu điểm là trọng lượng khá nhẹ, lớp lót được thiết kế dạng lưới giúp thông thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu khi mang trong thời gian dài. Đế giày sử dụng chất liệu cao su tổng hợp cùng thiết kế chống trơn trượt mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Giày chạy bộ nam PUMA Ignite Dual phù hợp cho các hoạt động có cường độ vận động trung bình, thời gian vận động dài như đi bộ, chạy bộ, tập luyện,…

3. Giày chạy bộ nam Nike Lunartempo

Các sản phẩm giày thể thao của Nike thường mang phong cách đặc trưng là đem đến sự táo bạo, sự ham muốn chinh phục. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một nhãn hiệu thể thao nổi tiếng thế giới, mang đến sự chuyên nghiệp trong luyện tập và thi đấu.

Nike - giày chạy bộ nam
Giày chạy bộ Nike Lunartempo

Giày chạy bộ nam Nike Lunartempo được sản xuất bởi các chất liệu độc quyền và cao cấp của Nike. Thiết kế giày ôm sát vào bàn chân hỗ trợ giữ cân bằng trong quán trình vận động. Đế giày nén khí giúp làm giảm đi các lực tác động giuso cho bàn chân được tiếp đất một cách êm ái, hạn chế được các chấn thương thể thao do tiếp đất như bong gân, lật cổ chân,…

Giày chạy bộ nam Nike Lunartempo phù hợp với đa số các độ tuổi, được sử dụng trong hầu hết các hoạt động thể thao, đặc biệt là đi bộ, chạy bộ.

4. Giày chạy bộ dành cho nam Bitis Hunter

Bitis’s là hãng giày dép nội địa chất lượng cao nổi tiếng và thành công tại Việt Nam với các thiết kế thời trang, phù hợp với người mang trong từng hoàn cảnh sử dụng. Thiết kế giày chạy bộ dành cho nam Bitis Hunter chuyên dành riêng cho các hoạt động thể thao như: đi bộ, chạy bộ, dã ngoại,… là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bitis - giày chạy bộ nam
Giày thể thao chạy bộ dành cho nam Bitis Hunter

Giày chạy bộ nam Bitis Hunter có trọng lượng khá nhẹ giúp người mang có thể thoải mái vận động một cách linh hoạt. Giày được sản xuất với công nghệ độc quyền LiteFlex hỗ trợ thoáng khí tối đa nhờ công nghệ co dãn 4 chiều làm cho chân bạn luôn khô ráo và dễ chịu.

Ngoài ra, đế giày Bitis Hunter còn có chức năng định hình và trợ lực cho gót chân giúp matxa lòng bàn chân, cùng với chức năng kháng khuẩn, giúp chân bạn luôn sạch sẽ dù đổ mồ hôi nhiều trong quá trình vận động.

5. Giày chạy bộ NEXGEN NX-5169

Giày chạy bộ nam Nexgen NX-5169 thuộc thương hiệu NexGen do công ty Động Lực Sports phân phốiĐây là hãng sản xuất thể thao nổi tiếng tại Việt Nam, có các thiết kế phù hợp với đặc điểm của người Việt với giá cả phải chăng.

Giày chạy bộ NEXGEN NX-5169

Giày có ưu điểm trọng lượng nhẹ, thân giày có thiết kế các lỗ thoáng khí giúp chân bạn luôn thông thoáng, thoải mái ngay cả khi vận động trong thời gian dài và đổ mồ hôi. Đặc biệt, NEXGEN NX-5169 có kết cấu chống bám bụi, thiết kế hiện đại phù hợp với hoạt động chạy bộ, dã ngoại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét