Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Tuyệt chiêu chọn size áo sơ mi nam

 Không giống như các chị em phụ nữ, các chàng trai thường ít có kinh nghiệm mua sắm quần áo, đặc biệt trong việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn với vóc dáng của mình. Chỉ khi mặc thử lên người, thấy vừa vặn thì lấy luôn mẫu đó. Thói quen này phần nào khiến các chàng trai lâm vào thế bị động trong việc chọn mua quần áo, đặc biệt là mua online. 

Tham khảo cách chọn size áo sơ mi nam theo cân nặng, chiều cao dưới đây để sắm cho mình được chiếc áo vừa vặn với vóc dáng, tôn lên phong cách chỉn chu, thanh lịch mỗi khi xuất hiện nhé!




Chọn size áo sơ mi nam theo chiều cao, cân nặng

Để chọn được một chiếc áo sơ mi nam phù hợp với vóc dáng trong trường hợp bạn không thể thử trực tiếp được sản phẩm, bạn cần phải nắm rõ được các số đo của cơ thể mình bao gồm chiều cao, cân nặng, số đo vòng bụng, vòng ngực, chiều dài lưng…

Để giúp các bạn nam thuận tiện và dễ dàng lựa chọn được size áo sơ mi nam vừa với mình, dưới đây là bảng size áo sơ mi tương ứng với cân nặng chiều cao mà bạn có thể tham khảo để tìm ra size áo vừa vặn cho mình nhé!

– Áo sơ mi nam size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg

– Áo sơ mi nam size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg

– Áo sơ mi nam size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg

– Áo sơ mi nam size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg

Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.

Chọn size áo sơ mi nam bằng cách lấy số đo các vòng

Bên cạnh cách dựa vào số đo chiều cao và cân nặng thì các chàng trai còn có thể dựa vào số đo vòng cổ, vòng ngực để chọn mua được một chiếc áo sơ mi có kích cỡ vừa vặn với mình. Sau khi đã lấy được số đo chính xác vòng cổ, vòng ngực và vòng eo, các chàng trai có thể gửi các thông số đến nhân viên bán hàng để được tư vấn cho mình chiếc áo sơ mi nam có form dáng vừa vặn nhất, không bị rộng quá cũng không bị chật quá.

Việc đơn giản và dễ dàng nhất để có thể lựa một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn và phù hợp với các chàng trai đó chính là tới trực tiếp các shop để thử đồ. 

Hi vọng rằng các chàng trai có thể trở thành soái ca mỗi ngày với 4 mẫu áo sơ mi nam này. Đừng quên chọn cho mình size áo sơ mi nam phù hợp để luôn cuốn hút dù ở bất kì nơi đâu nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét